เกม Y8 ก่อนอื่นต้องมาทำความรู้จักกันก่อน ว่าคืออะไร Y8 เป็นเว็บที่รวบรวมเกมไว้มากมาย เป็นศูนย์รวมความบันเทิงสำหรับเด็ก เยาวชน หรือแม้กระทั่งผู้ใหญ่ และคนที่อยากเล่นเกม สามารถเข้ามาเล่นได้ เพราะมีเกมให้เลือกเล่นมากกว่า 10,000 เกม เรียกได้ว่ามีเกมครอบจักรวาล ให้คุณเลือกได้อย่างอิสระ สำหรับใครที่ชอบเล่นเกมแนวนี้ ก็สามารถเข้าไปเล่นกันได้เลย





เกมY8 การจัดการในช่วงแรก

สิ่งที่ตามมาจาก เกมกระดาน ประเภทการจัดการคือ ประเภทใหม่ที่เป็นไปไม่ได้ ก่อนเรียกว่า เกมสร้างเมือง เกมเหล่านี้ใช้มุมมอง แบบบนลงล่างจากเกมกระดาน และเพิ่มองค์ประกอบใหม่ของธุรกิจ การจัดการ และ การแข่งขัน ดังนั้นจึงเป็นการ เพิ่มองค์ประกอบใหม่ของ การวางแผน เกม สร้างเมือง ที่รู้จักมากที่สุดคือเกม Simcity Classic ซึ่งเปิดตัวในปี 1989 ประเภทการสร้างเมืองนั้น ไปสู่การมีอิทธิพลต่อเกมย่อย ๆ จำนวนมาก ดูรายการต่อไปนี้เป็นประเภทตัวอย่าง ที่เกี่ยวกับข้องกับ ประเภทการจัดการ
Y8th
Y8 เป็นเว็บที่รวบรวมเกมต่าง ๆ ไว้อย่างมากมาย ภายในเว็บนั้น ยังแบ่งแยกเกม ออกมาเป็นหมวดเป็นหมู่ ให้เราได้เลือกเล่นกันได้ตามความชอบใจ ไม่ว่าจะเป็นหมวด เกมแข่งรถ เกมยิงปืน เกมต่อสู้ เกมวางแผน เกมทำอาหาร เกมผจญไพร เกมรถถังY8 และ หมวดอื่น ๆ อีกมากมายของ
ส่วนที่ชอบมากเลยเว็บนี้ยังแยกหมวด เกมสำหรับเด็กผู้หญิง ไว้อย่างชัดเจน แสดงถึงความเอาใจใส่ ของผู้ทำเว็บ และ แถมยังมีหมวดที่เด็ก ๆ ได้เล่นร่วมกันกับเพื่อน ๆ ให้สนุกสนานไปได้ด้วยกันคือ หมวดผู้เล่น 2 คน กับ หมวดผู้เล่นหลายคน
ทางเว็บยังแยกหมวด เกมใหม่ ซึ่งก็มีเกมใหม่ ๆ มาเพิ่มเกือบทุก ๆ วันยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เกมไหนที่เรากำลังเล่น หรือ เข้าไปเล่นบ่อย ๆ ทางเว็บจะแยกหมวดออกมาให้เป็นหมวด เกมที่เล่น จึงทำให้เป็นการง่ายมาก ที่เราจะเข้าไปเล่นในเกมที่ยังเล่นค้างอยู่
Reviewed by เว็บรีวิวคาสิโนออนไลน์ที่ดีที่สุดในประเทศไทย on ธันวาคม 02, 2563 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.